Một số vật liệu chống thấm thường sử dụng

Thứ sáu - 23/03/2018 13:09
Trong các hạng mục chống thấm dột, việc sử dụng vật liệu chống thấm là điều dường như không thể thiếu ở bất cứ hạng mục chống thấm nào, dù là chống thấm trần hay chống thấm tầng hầm.Vậy vật liệu chống thấm là gì? Cách sử dụng chúng ra sao chúng ta cùng nhau tìm hiểu dưới đây.
Vật liệu chống thấm
Vật liệu chống thấm

Khái niệm

Chất chống thấm thường được sử dụng để xử lý các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như vỡ nứt chân tường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng…đặc tính của chất chống thấm là phải tương hợp tốt với nền để đảm bảo được khả năng chống thấm. Chất chống thấm dạng lỏng thường là các loại polymer tổng hợp tồn tại dạng nhũ tương hoặc huyền phù có tác dụng chính là dẻo hóa và tăng khả năng bám dính cho thành phần bột chủ yếu là xi măng.
 

Vật liệu chống thấm bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là: Sơn chống thấm và hóa chất chống thấm

  • Sơn chống thấm thường là sơn trên tường được sử dụng để sơn lên bề mặt ngoài tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước dó đó ngoài khả năng chống thấm thì nó cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Hóa chất chống thấm thường dùng để chống thấm tường, sàn… và xử lí các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như nứt vỡ chân tường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng…Với những nơi thường xuyên chịu tác dụng của nước chúng ta nên xử lí chống thấm ngay từ ban đầu không nên để lúc xảy ra sự cố rồi mới mới xử lí thì khi đó chi phí về nhân công vật liệu sẽ đẩy lên cao hơn rất nhiều.
Một số loại vật liệu chống thấm thông dụng
   
  • Sikaproof membrane: đây là màng lỏng gốc bitum, dạng quét, sản phẩm được quét làm 3 lớp. Dùng để chống thấm cho sàn mái, sàn vệ sinh, ban công, sê nô…
  • Sikatop seal 107: Dùng để chống thấm cho tường, vữa trát, đặc biệt sản phẩm có thể chống thấm cho bồn hoa do đây là loại sản phẩm gốc xi măng nên nó có khả năng bám dính tốt lên bề mặt bê tông, xi măng, rễ cây không có khả năng đâm thủng.
  • Màng khò copernit, màng dán lạnh, sản phẩm chuyên được sử dụng để chống thấm cho sàn mái, ban công, sê nô.
  • Sika latex, Sika latex TH : phụ gia chống thấm cho vữa trát và tác nhân kết nối.
  • Masterseal 540: vữa chống thấm và bảo vệ đàn hồi. sản phẩm dùng cho chống thấm sàn mái, vệ sinh… đặc biệt sản phẩm có khả năng chống thấm cho bể nước ăn và chống thấm cho bồn hoa.
  • Masterseal 530: Sản phẩm có tính chất chống thấm cho bề mặt và có khả năng thẩm thấu vào bê tông, các tinh thể được tạo ra để phản ứng với vôi tự do trong bê tông nhằm lấp đầy mao mạch vào các lỗ rỗng vì vậy nó có khả năng ngăn ngừa nước từ bên trong, đảm bảo cho việc chống thấm bền vững và lâu dài cho kết cấu.
  • Sika lite: phụ gia chống thấm cho vữa trát. Sản phẩm có giá thành phải chăng, dễ sử dụng
  • Sika 102: vữa đông cứng nhanh cản nước. Sản phẩm dùng để chặn các nơi rò rỉ áp lực qua vách đá và bê tông cũng như qua các khe giữa bê tông và thép

Tùy vào nhu cầu chống thấm trần hay chống thấm tầng hầm hay các hạng mục khác mà sử dụng vật liệu chống thấm phù hợp.

Chống thấm tại Nha Trang cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan

– Chống thấm tường nhà,sàn, trần nhà, chống thấm dột..

 Chống thấm trần nhà, các vết nứt,bể bơi..

– Chống thấm tầng hầm.

– Chống thấm các công trình đang thi công, xây dựng.

– Cung cấp thiết bị máy móc, nhân lực cho các công trình lớn nhỏ.

– Cung cấp hóa chất chống thấm.

– Khảo sát tư vấn dịch vụ miễn phí, cung cấp mọi giải pháp cho quý khách hàng có nhu cầu.


---------------------------
Ngoài ra dịch vụ chống thấm tại Nha Trang chúng tôi còn cam kết về chất lượng công trình theo thời gian chi phí thấp.
Với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm,công ty chúng tôi nhận thi công lắp đặt – bảo trì – sửa chữa nhà khắp mọi nơi trên địa bàn Nha Trang.
Việc chống thấm  không hề đơn giản ,không phải là cứ mua vật liệu chống thấm như nhiều gia chủ hiểu lăn lên đó là được. Để chống thấm một cách hiểu quả nhất, trước tiên người thợ chống thấm phải khảo sát hiện trạng, tìm hiểu biết rõ được nguyên nhân, sau đó mới đưa ra biện pháp xử lý, một điều cốt lõi khi làm chống là phải làm đúng kỹ thuật, nếu không sau vài năm lại bị tiếp.

Vì vậy cần một dịch vụ chống thấm tại Nha Trang chuyên nghiệp nhất để sử dụng bền lâu theo thời gian.

 Từ khóa: chong tham nha trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây