Chống thấm Nha Trang - Đặng Nguyễn

https://chongthamdangnguyen.com


Xử lý vết nứt bê tông bằng phương pháp bơm áp lực cao

Các vết nứt liên quan tới kết cấu như lún nứt đất nền, rung đập kết cấu, lún do tải trọng, thường là các vết nứt gãy lớn, do liên kết bê tông cũ và mới do lỗi kỹ thuật trong quá trình thi công dẫn đến rỗ, bọng khuyết tật bê tông..... Chống thấm Nha Trang ĐẶNG NGUYỄN đưa ra một trong các biện pháp xử lý nứt bê tông là phương pháp bơm áp lực cao với các hóa chất sau: TCK-UF 3000, TC-E500(A), TCK-E2800, TCK1400; SIKA 752..
TCK UF3000

1. Một số thông tin và nguyên nhân:

-Phương pháp này được dịch vụ chống thấm Nha Trang để xuất dành cho việc sửa bê tông sàn, vách, cột bê tông và các kết cấu bê tông khác có những vết nứt có độ rộng nhỏ (≤0.5 mm) hoặc những vết nứt có độ sâu lớn (≥ 200 mm) mà những phương pháp khác không thể bơm vật liệu vào đến nơi được nhằm đảm bảo về chất lượng và ổn định kết cấu.
- Các vết nứt liên quan tới kết cấu như lún đất nền, rung đập kết cấu, lún do tải trọng, thường là các vết nứt gãy lớn, hoặc do liên kết bê tông cũ và mới, do lỗi kỹ thuật trong quá trình thi công dẫn đến rỗ, bọng khuyết tật bê tông.

45GT4Y

 


2. Sản phẩm chuyên dùng:

    Keo polyurethane PU TCK UF3000 là một loại keo foam trương nở 1 thành phần được sử dụng để chống thấm ngược, xử lý rò rỉ nước các kết cấu bê tông
    Khi gặp nước PU TCK UF3000 sẽ trương nở ngây lập tức hình thành nên lớp bọt có độ dàn hồi và mật độ phân tử cao và có khả năng chống thấm triệt để cho các khe nứt rất nhỏ vì có độ nhớt thấp.

20180428 112605502 iOS

 

TC-E5009 A-B

    KEO EPOXY TCK1400; SIKA 752 là một loại vật liệu epoxy có độ nhớt thấp dùng để bơm/tiêm vào vết nứt hoặc gia cố cấu trúc bê tông, có khả năng kháng hóa chất, kháng mài mòn và va đập cao. Nó được thiết kế để liên kết những vết nứt trung bình, tách ra từ phần bê tông và thép, vật liệu chỉ cứng một lần, TCK-1400; SIKA 752 cung cấp sức mạnh thể chất chống rỉ sét cao, và do đó phù hợp để ngăn chặn rỉ sét trên thanh thép và phục hồi cường độ bê tông.
TCK 1400
    Sau khi được bơm tiêm nhựa epoxy, thành phần cứng hoàn toàn không tạo ra bất kỳ phản ứng hóa học trên cốt thép hoặc kết cấu bê tông, và cung cấp một độ bền vượt trội bằng cách ngăn chặn sự ăn mòn.
So với vữa xi măng hoặc bê tông, nó có độ bền cơ học cao trong tất cả các khía cạnh bao gồm cả cường độ nén, cường độ uốn và cường độ kéo, …

2. Quy trình và định mức thi công:

A.
 Chúng tôi sẽ kiểm tra vết nứt, vị trí rò rỉ nước, thấm xuyên kết cấu v.v.v, sau đó xác định các vị trí cần khoan.
B. Khoan lỗ tại vị trí cách vết nứt từ 2cm đến 5cm, khoan xéo 45⁰ vào đường nứt, chiều sâu mũi khoan dài ngắn tùy theo chiều sâu của vết nứt, mũi khoan phải cắt vết nứt, các vị trí khoan cách nhau 20 -25 cm.
B. Vệ sinh lỗ khoan bằng máy thổi bụi.
D. Đặt kim bơm keo TC-A10; 14 vào lỗ đã khoan và vặn theo chiều kim đồng hồ cho đến khi kim bơm bám chặt vào bê tông. Sau đó trám trét bề mặt của vết nứt bằng vật liệu TC-1401; Sika 731 để keo khỏi tràn ra.
E. Sau khoảng 2-4h kiểm tra bê mặt keo TC 1401;Sika 731 đã khô cứng hoàn toàn, tiến hành bơm keo Epoxy TC-E500; Sika 752 theo tỷ lệ pha trộn của sản phẩm; các vị trí vết nứt hơi ẩm ướt thì bơm TCK E2800;
Riêng đối với các vị trí có nước rò rỉ, ẩm ướt nặng thì bơm PU TCK-UF3000 vào bên trong vết nứt. Lưu ý theo dõi quá trình bơm và các vị trí bơm đến khi tràn đầy. 
F. Khi thi công xong công viêc bơm keo, sau 03h có thể đập gãy các kim bơm thừa ra, trám trét làm phẳng bề mặt và vệ sinh sạch lại bề mặt.

3. Tính chất:
- Dịch vụ chống thấm Nha Trang của công ty chúng tôi sẽ xử lý chống thấm triệt để.
- Đảm bảo về chất lượng và ổn định của kết cấu.
- Xử lý được các vết nứt bê tông có độ sâu lớn và chống rò rỉ nước.
4. Chú ý:
- Thời gian thi công lâu, tốn nhiều nhân công, nên giá thành cao hơn các phương pháp khác.

Mọi thông tin liên hệ chống thấm Nha Trang - Đặng Nguyễn để được tư vấn tốt nhất!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây