Chống thấm Nha Trang - Đặng Nguyễn

https://chongthamdangnguyen.com


Chống thấm cổ ống xuyên sàn

Việc thi công cổ ống xuyên sàn, xuyên tường hoặc hộp kỹ thuật cần phải hết sức thận trọng vì với các điểm nối này với bê tông nếu không có kinh nghiệm và không có vật liệu chuyên dùng, ứng dụng tốt sẽ không thể xử lý triệt để được việc thấm thông qua các vị trí này.
Công ty chống thấm ĐẶNG NGUYỄN đưa ra phương án, biện pháp thi công chống thấm cổ ống xuyên sàn, xuyên tường bằng các sản phẩm Maxbond & Sika như sau:
Chống thấm cổ ống xuyên sàn
1. Một số thông tin:
Để thực hiện chống thấm cho các cổ ống xuyên sàn, công ty chúng tôi thường dùng vật liệu vữa grout tự chảy bù co ngót. (Maxcrete 650; Sikagrout 214-11...) Đây là dạng vữa rót trộn sẵn gốc xi măng có khả năng tự san phẳng, không co ngót sau ninh kết có cường độ rất cao nên kháng va đập mạnh và rung động..
2. Quy trình và định mức thi công:
- Dùng máy đục hoạc máy khoan để đục bỏ những chỗ bê tông thừa và đục tạo rãnh quanh khu vực ống.
- Vệ sinh sạch sẽ bằng máy xịt nước áp lực cao, dùng vữa hồ dầu kết hợp giữa xi măng và Maxcrete 201 hoặc sika latex, hoặc có thể dùng Sika 732 làm kết nối giữa vữa grout và bê tông sàn.
- Lắp ván khuôn đáy sàn, Quấn thanh trương nở Swlstop2 quanh cổ ống, rót vữa Maxcrete 650 hoặc Sika grout 214-11 vào các rãnh, lỗ đã khoan đục.
- Sau khi vữa Grout khô và trước khi thi công chống thấm sàn, ta dùng Sikaflex trám quanh cổ ống.
3. Chú ý:
- Hiện  nay thì việc thi công cổ ống xuyên sàn, xuyên tường hoạc hộp kỹ thuật cần phải hết sức thận trọng vì với các điểm nối này với bê tông nếu không có kinh nghiệm và không có vật liệu ứng dụng tốt sẽ không thể xử lý triệt để được việc thấm thông qua các vị trí này.

Mọi thông tin liên hệ chống thấm Nha Trang - Đặng Nguyễn để được tư vấn tốt nhất !
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây